Với thế mạnh hàng đầu về kinh doanh hiệu quả và đa dạng, toàn diện trong cả ba lĩnh vực du lịch quốc tế, du lịch trong nước và du lịch nước ngoài, Du lịch Việt đã tạo được vị thế vượt trội về năng lực đón khách du lịch cả trong và ngoài nước. Vị thế đó được minh chứng rõ nét qua các con số đầy ấn tượng.
Gần 10.000 lượt khách tham gia chùm tour mùa hè 2022
Để nắm bắt "thời điểm vàng" của ngành Du lịch dịp hè 2022, Du lịch Việt đã xây dựng nhiều kế hoạch với sản phẩm mới hấp dẫn, sẵn sàng cho mùa cao điểm đón khách nội địa và quốc tế. Ngay sau khi tung ra thị trường các chùm tour mùa hè 2022, Du lịch Việt tự hào ghi nhận những kết quả rất tích cực: đến thời điểm hiện tại, chùm tour mùa hè 2022 đạt được gần 10.000 lượt khách. Qua đánh giá của công ty, những ngày qua lượng khách đăng ký tour du lịch đến các điểm tham quan, nghỉ dưỡng biển, đảo tăng nhanh. Bờ biển và những hòn đảo tuyệt đẹp của Việt Nam là điểm đến lý tưởng để tận hưởng khí hậu nhiệt đới, hòa mình vào những hoạt động dưới nước sảng khoái. Từ Đà Nẵng, Mũi Né, tới Phú Quốc, đây là top 10 địa danh được du khách Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trong mùa hè năm 2022.
Dấu hiệu “cháy” tour dịp lễ 2/9
Đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng muốn tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài ngày bên người thân và bạn bè, Du lịch Việt cũng đã sẵn sàng phục vụ du khách qua các chùm tour 2/9 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, công ty đã đẩy mạnh các chùm tour ngắn ngày “Đà Nẵng - Bà Nà - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Phố Cổ Hội An - khám phá hành trình di sản Việt”, “Hà Nội - Đền Đô - Yên Tử - Vịnh Hạ Long - Sapa”, chiêm ngưỡng mùa hoa tam giác mạch Hà Giang; săn hoa cải trắng Mộc Châu; ngắm mùa lúa chín Mù Căng Chải, Tú Lệ; tour leo núi săn mây Tây Bắc… Mặc dù vừa trải qua cao điểm nghỉ hè nhưng nhu cầu du lịch của người dân vẫn không có dấu hiệu giảm sút. Theo đánh giá của Du lịch Việt, kỳ nghỉ lễ 2/9 sắp tới đang có dấu hiệu “cháy” tour khi lịch trình đã kín hết, nhiều đoàn khách lớn mua tour trước cả tháng. Bên cạnh đó, nhiều du khách cũng chuyển hướng đi quốc tế khiến phân khúc này cũng tăng trong dịp nghỉ lễ 2/9. Thị trường phổ biến nhất do vừa "túi tiền" vẫn là Dubai, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…
Ưu đãi hấp dẫn cho các chương trình du lịch từ nay đến cuối năm
Lượng khách đông đúc cũng là động lực để doanh nghiệp lữ hành đưa ra những sản phẩm, những xu hướng du lịch mới. Nhằm kích thích nhu cầu đi du lịch, sử dụng dịch vụ du lịch cũng như mang lại những giá trị dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, Du lịch Việt đã liên tục áp dụng các chương trình khuyến mãi, kích cầu đồng loạt các dịch vụ. Các chương trình khuyến mãi đã được đông đảo khách hàng đón nhận và đánh giá cao.
Cụ thể, để chào mừng khoảnh khắc trời thu duy nhất trong năm, du khách sẽ có cơ hội nhận vô vàn ưu đãi và được giảm lên đến 2 triệu đồng khi đăng ký tour nước ngoài của Du lịch Việt. Dịp này, Du lịch Việt tiếp tục tung chùm tour nước ngoài đường xa, với mức ưu đãi cao nhất, dành cho những khách đi du lịch Châu Âu: Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Monaco - Thổ Nhĩ Kỳ 12 ngày 11 đêm được tặng thêm một tour Thổ Nhĩ Kỳ. Đồng thời, chương trình du lịch đáng mong chờ nhất trong năm là tour đến thăm làng ông già Noel mỗi năm chỉ mở bán một lần vào dịp tháng 12 cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Với thế mạnh hàng đầu về kinh doanh hiệu quả và đa dạng, toàn diện trong cả ba lĩnh vực du lịch quốc tế, du lịch trong nước và du lịch nước ngoài, Du lịch Việt đã tạo được vị thế vư |