Bắc Giang quảng bá du lịch trên nền tảng Tiktok Việt Nam
Từ ngày 22-24/6, Tỉnh đoàn Bắc Giang, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Bắc Giang phối hợp với Công ty TNHH Công nghệ Tiktok Việt Nam và Công ty Cổ phần sáng tạo nghệ thuật và sự kiện Sun Bright đã tổ chức tham quan tại một số khu, điểm du lịch tại Bắc Giang nhằm quảng bá tiềm năng du lịch Bắc Giang trên nền tảng Tiktok. Đây là một trong những nội dung thuộc kế hoạch truyền thông Bắc Giang đa sắc nhằm quảng bá du lịch Bắc Giang. Ông Đỗ Tuấn Khoa, Phó GĐ Sở VHTTDL giới thiệu những giá trị đặc sắc của chùa Vĩnh Nghiêm
Trong 3 ngày, đoàn sẽ tham quan tại một số di tích, thắng cảnh tiêu biểu của tỉnh như: Chùa Bổ Đà ( huyện Việt Yên), chùa Vĩnh Nghiêm (huyện Yên Dũng), khu du lịch tâm linh sinh thái Tây Yên Tử (huyện Sơn Động), hồ Cấm Sơn, tham quan và trải nghiệm hái vải tại Lục Ngạn, tham quan làng nghề mỳ Chũ; Tham gia Hội nghị tập huấn tăng cường kĩ năng quảng bá điểm đến du lịch và bán các sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn; Tham gia Diễn đàn chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên với nội dung Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP.
Ứng dụng TikTok là một trong những công cụ marketing hiệu quả, vì có cộng đồng lớn, dễ lôi cuốn người dùng vào các trào lưu, độ tương tác cao… Vì vậy, việc quảng bá trên nền tảng TikTok là một trong những giải pháp truyền thông hiệu quả và qua sự sáng tạo của đội ngũ TikTokker càng đem lại hiệu quả cao cho việc giới thiệu sản phẩm OCOP, quảng bá những giá trị văn hóa và danh lam thắng cảnh được lan tỏa tới cộng đồng trên nền tảng TikTok, từ đó góp phần đẩy mạnh sự phát triển của du lịch địa phương./.
Nguyễn Thúy
Liên hệ quảng cáo
470 x 88